Kamen Rider Ouja Survive กับการตายสุดอนาถ

Kamen Rider Ouja Survive กับการตายสุดอนาถ

06/03/2565 09:00:00

โทคุซันเดย์ ในอาทิตย์ที้เราจะมาพูดถึง Kamen Rider Ouja Survive กัน

แม้ว่าในรูทของซีรี่ย์เราไม่ได้มีโอกาสได้เห็นร่างนี้ แต่ใน S.I.C. Hero Saga Kamen Rider Ryuki Edition: Advent Calendar. นั้น อาจได้มีโอกาสได้ใช้ร่างเซอร์ไวฟ์ และใช้ต่อสู้ด้วยซึ่งเรื่องราวของเขาเราจะมาเล่าในโพสต์นี้

ในรูทนี้ อาซากุระ ทาเคชิ หรือโอจานั้น ได้จัดการสังหารไรเดอร์ไปมากมาย และนอกจากจะจัดการแล้วยังเก็บเอาการ์ดมอนเตอร์ประจำตัวของไรเดอร์คนนั้นๆมาอีกด้วย

ซึ่งการต่อสู้ของไรเดอร์นั้นดำเนินขึ้นมาอย่างยาวนานจนมีผู้เหลือรอดในขณะนี้คือ โอจา โซลด้า ริวคิ ไนท์ และโอดิน อาซากุระ ได้ไปจับตัว คันซากิ ยูอิ มาเป็นตัวประกันเพื่อล่อ ให้เร็น และชินจิ มาช่วย เร็นได้ตามเข้ามาช่วย อาซากุระและเร็นได้แปลงร่างเป็นไรเดอร์เข้าต่อสู้กัน

ฝ่ายอาซากุระได้เรียก Venoviper มาทำให้เร็นเสียท่าถูกซัดจนสลบ(เร็นที่สลบคือร่างแยกตัวจริงแอบดูเชิงอยู่ห่างๆ) ชินจิที่ตามมาเห็นได้เรียก Dragreder ออกมาและสั่งให้ไปช่วยยูอิ หลังจากไม่มีตัวประกันชินจิจึงเข้าต่อสู้กับอาซากุระ

แต่อาซากุระได้หยิบการ์ดเซอร์ไวฟ์ของเร็นขึ้นมา และใช้การ์ดนั้นแปลงร่างเป็น Ouja Survive (ในเรื่องกล่าวไว้ว่าร่างนี้พลังพอๆโอดิน) อาซากุระได้หยิบการ์ดมอนเตอร์ของไรเดอร์ที่เขาจัดการทุกใบออกมาและใช้การ์ดรวมร่างเข้ากับ Venoviper ของเขาแม้แต่ Dragreder ของชินจิที่ลอยอยู่ใกล้ๆก็โดนดึงไปรวมร่างด้วย จนเกิดเป็น Genosurviver

พลังของมันแข็งแกร่งมาก พลังของมันทำให้โลกกระจกเกิดการสั่นสะเทือน กระจกในโลกของความเป็นในบริเวณนั่นแตกทั้งหมด ซึ่งกระจกรถของ คิตาโอกะ หรือโซลด้า ที่อยู่แถวนั้นก็โดนด้วย คิตาโอกะแปลงเป็นโซลด้าเข้าไปในโลกกระจกและทวงค่ากระจกรถจากทั้งสอง และหลังจากนั้นโซลด้ายิง End of World ใส่ Genosurviver จนเกิดระเบิดอย่างรุนแรง ทำให้มอนเตอร์และไรเดอร์บริเวณนั้นโดนการโจมตีนี้ โอจาและโซลด้าได้ตายจากเหตุการณ์นี้

ส่วนชินจิได้เห็นร่างของเร็น (ร่างแยก) โดนระเบิด ชินจิได้เข้าใจผิดคิดว่าเร็นตายแล้วเลยช็อคและโดนครอบงำกลายเป็นริวงะ และเดินเข้าไปฟันซ้ำศพของ โอจา และ โซลด้า อย่างบ้าคลั่งจนศพของทั้งสองมีสภาพเละเทะ สรุปคือ Kamen Rider Ouja Survive นั้นแทบไม่ได้โชว์อะไรเลยนอกจากรวมร่างสุดยอดมอนเตอร์เท่านั้น แถมยังตายอนาจและโดนซ้ำศพอีกด้วย

ข้อมูล Ouja Survive

  • สูง : 198 cm.
  • หนัก : 97 kg.
  • พลังต่อย : 17.5 t.
  • พลังเตะ : 27.5 t.
  • กระโดดสูง : 65 m.

ร่างนี้มีพลังมากกว่าไรเดอร์ทั้ง 13 คน ซึ่งร่างนี้สามารถ รวมร่าง Venoviper เข้ากับมอนเตอร์ทุกตัว ยกเว้น Magnugiga, Goldphoenix และ Dragblacker เพื่อเรียก Genosurviver มอนเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดได้


บทความโดย Oremugen

กราฟฟิคโดย Taiyo

โปรไฟล์ของ KritNibyou บน FavorList
KritNibyouเผยแพร่